Đương đại luật sư ngộ đáo tiểu mao tặc – Chương 31 + 32

 

31-32

ĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC

(Khi đại luật sự gặp phải tên trộm vặt)

Chương 31 + 32

Edit: Mimi

 Beta: Chi

*****

Chương 31

 

Hít một hơi thật sâu, lại chậm rãi thổi vào miệng đối phương — Triệu Cách Phi nhớ lại kỹ thuật hô hấp nhân tạo, vừa thổi vừa dùng lưỡi ngăn chặn đầu lưỡi Diệp Đề lại, để không khí có thể thuận lợi lọt xuống phổi. Sau bốn năm lần như thế, Tiểu Diệp rốt cuộc cũng không phụ sự mong đợi của mọi người mà… bắt đầu mãnh liệt ho khan…

 

“A!” “A!”

 

Hai tiếng kinh hô đồng thời vang lên trong căn phòng vắng tanh, tối om như mực. Một cái là tiếng Triệu Cách Phi kêu đau, mà cái còn lại chính là tiếng Tiểu Diệp hô hoán gọi người.

 

Triệu Cách Phi bụm mặt che đi đầu lưỡi bị Tiểu Diệp bất thình lình cắn cho chảy máu, đau đến nói không nên lời. Trong khi đó, Tiểu Diệp đồng chí vừa tỉnh lại sau mấy phút hôn mê liền phi thường mẫn cán với chức trách cảnh vệ của mình, một phen đẩy người kia xuống đất, ngẩng đầu hô to: “Người đâu! Có kẻ trộm xông vào! Mau gọi cảnh sát đi! !”

 

Sau khi vinh quang bị thương ở lưỡi, Triệu Cách Phi lại bị tấm thân ngàn cân của người nọ đè lên, đau càng thêm đau, bởi thế căn bản không có biện pháp lên tiếng ngăn cản hành động hô hoán bắt trộm này. Thấy Diệp Đề lớn họng gọi người, Triệu Cách Phi chỉ đành cái khó ló cái khôn mà xuất ra chiêu thức lỗi thời nhưng phi thường hiệu quả, đó là — hô hấp nhân tạo!

 

“Ưm ưm…” Quả nhiên Diệp Đề bị hôn đến sững sờ, một mực tập trung phản kháng xâm lực trên môi, vì thế lực tay và sức nặng thân thể cũng đồng thời lơi lỏng. Ngay lúc đó, Triệu Cách Phi nhắm chuẩn thời cơ xoay người, đem Diệp Đề đặt ở dưới thân.

 

“Suỵt, đừng kêu, là anh…” Triệu Cách Phi thấp giọng nói, miệng lưỡi vẫn còn có chút thiếu linh hoạt.

 

“Chính là bắt cái thằng trộm háo sắc nhà mày!” Bởi vì Triệu Cách Phi nói năng không được tròn âm rõ chữ, cho nên Tiểu Diệp không nhận ra vị trên thân lúc này thế nhưng lại là anh Triệu mà cậu hằng yêu mến. Không hề nao núng cho một chân lên, Diệp Đề dùng đầu gối hung hăng thúc vào khe hở giữa hai chân Triệu Cách Phi.

 

Lần này Triệu Cách Phi đau đến mặt mũi cũng trắng bệch cả ra, muốn kêu lên cũng kêu không thành tiếng. Anh cứng đờ há miệng, thầm nghĩ đêm nay anh có làm gì đâu? Thật sự là anh không làm gì cả cơ mà? ? ? ?

 

Đệt mợ, chính mình cái gì cũng không làm, vì sao lại đen như vậy? ? ? ?

 

Đại luật sư Triệu bị đau đớn và uất ức thực tự nhiên đem tất cả bực bội ném lên trên người của Diệp Đề. Vì thế anh cũng chẳng quan tâm đến tổn thương trong tâm hồn và… trên cơ thể, gia tăng khí lực vây hãm người dưới thân, mạnh mẽ áp môi xuống — hôn em đến tối tăm trời đất, xem em còn dám nghĩ ra cái chủ ý lệch lạc nào!

 

“Ưm… Cứu mạng! Anh Triệu, cứu em…” Diệp Đề dường như dùng đến tất cả khí lực trên thân để giãy dụa, miệng cũng không ngừng kêu cứu. Cậu sợ. Hiện tại cậu đã chẳng quan tâm đến việc báo cảnh sát bắt trộm nữa, cảm giác kinh hãi khi bị một “người xa lạ” xâm phạm cứ thế bao trùm toàn bộ tâm trí cậu. Vào thời khắc mấu chốt này, trong đầu Diệp Đề chỉ hiện lên một bóng người, mà ngoài miệng cũng chỉ gọi duy nhất một cái tên: Anh Triệu! !

 

Triệu Cách Phi sửng sốt một hồi, sau đó ôn nhu ôm lấy Diệp Đề, ghé vào lỗ tai cậu thấp giọng thì thầm: “Đừng sợ, là anh! Tiếng của anh mà em cũng không nhận ra sao? ?”

 

“Anh, anh Triệu? ?” Cuối cùng cũng nhận ra.

 

“Còn không biết? Quỷ con đáng chết, hại anh thật thảm.” Triệu Cách Phi ôm miệng rầu rĩ nói — kỳ thực, trên người anh có chỗ còn đau hơn, chỉ là không tiện nói ra thôi.

 

“Anh, sao anh lại tới đây? Em không biết là anh…” Diệp Đề có chút thẹn thùng: vừa rồi mình không đá anh Triệu tới mức thoát vị đĩa đệm (*) đồng thời hỏng luôn nửa dưới đấy chứ? Mỗi ngày trên TV đều quảng cáo về loại bệnh này…

(*) Thoát vị đĩa đệm: đại khái là cái đĩa đệm ở giữa các đốt xương cột sống nó lệch ra. -_- cơ bản đá cũng không lệch được :v :v Tiểu Diệp cần phải được bổ túc văn hóa :v

 

“Thôi thôi, đều là lỗi của anh.” Triệu Cách Phi bởi vì có nỗi khổ trong lòng nên thực khó mà mở miệng, sau vụ việc lần này, anh đã sâu sắc hiểu được cái gì gọi là “tự làm bậy không thể sống” rồi. Xuýt xoa vài tiếng xong, anh đứng dậy, đi mở đèn rồi ngồi xuống ghế sa lông.

 

“A! Anh Triệu, anh chảy máu rồi!” Dưới ánh đèn huỳnh quang, Diệp Đề thấy rõ bộ dáng chật vật của Triệu Cách Phi, không khỏi hô lên một tiếng. Cậu vội vàng chạy tới chỗ bình nước, rót một chén đầy, sau đó lấy một tờ khăn giấy đưa qua: “Anh súc miệng đi…”

 

“Suýt thì cắn đứt lưỡi anh rồi, không thể ngờ được em thế mà rất mạnh mẽ.” Triệu Cách Phi cười khổ, súc miệng rồi lại oán giận vài câu — kỳ thực, anh càng muốn nói là em rất mạnh mẽ, suýt nữa thì đá gãy luôn phần bên dưới của anh rồi…

 

“Em thật sự không biết là anh…”

 

“Anh hiểu. Nếu em biết, hẳn là sẽ không đối xử với anh như vậy.” Triệu Cách Phi cười cười: “Đời này anh được khen “háo sắc” hai lần, đều là sau khi gặp em mới có được vinh dự ấy.”

 

“Anh Triệu, anh đừng để trong lòng nha, kỳ thực háo sắc là một từ mà em dùng để khen người, không giống như ý tứ người khác vẫn nói đâu.” Diệp Đề nhỏ giọng giải thích.

 

“À, thế thì thực cám ơn em.” Triệu Cách Phi súc miệng xong, lại sát sát lau lau một chút — đầu lưỡi vẫn còn ran rát, nói chuyện tương đối khó khăn. Cũng may bộ vị này rất nhanh lành, anh đã không còn đau như ban đầu nữa.

 

“Mà… Chỗ kia không sao chứ?” Diệp Đề lo lắng nhìn vào giữa hai chân Triệu Cách Phi. Chỉ thấy đối phương có phần xấu hổ mà cúi đầu, nói: “Cũng để lại chấn thương tâm lý đấy. Em thúc mạnh như vậy, bây giờ còn đau lắm nè. Về sau có khi thật sự không dùng được nữa…”

 

“Không thể nào… Em lên gối mạnh vậy sao?” Diệp Đề thoắt cái tái mặt, không khỏi ngồi xổm xuống bên cạnh ghế sa lông, trong lòng nóng như lửa đốt mà nhẹ nhàng xoa nắn dục vọng của Triệu Cách Phi: “Thật sự đau đến vậy sao? Có khi nào hỏng luôn rồi không… Anh Triệu, chúng ta đi bệnh viện đi… em thực sự không cố ý…”

 

“Anh biết em không cố ý, nhưng mà…” Triệu Cách Phi nhíu mày, thấp giọng rên rỉ một tiếng: nhóc trộm này thật không phải là cố ý sao? ? Cậu ta thật sự không cố ý nắn nắn bóp bóp cái bộ vị đang rất căng thẳng kia của mình? ?

 

“Anh Triệu… Về sau anh… anh còn có thể háo sắc được không? ?” Diệp Đề ngẩng đầu nhìn người nọ, trên khuôn mặt ửng đỏ tràn đầy cảm giác xấu hổ tột cùng.

 

Triệu Cách Phi bực bội nện một cú xuống ghế sa lông, một phen lao tới chỗ Diệp Đề, thẳng tay kéo người lên ghế — Hôm nay vốn dĩ anh muốn giải thích rõ ràng với cậu rồi sau đó đón cậu về nhà, chứ căn bản không nhảy một mạch tới bước này! Thế nhưng phản ứng của nhóc trộm hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của anh. Tất cả chỉ là vô tình? Thật vậy sao?

 

“Không cần chờ đến sau này, còn có thể háo sắc hay không, em thử luôn bây giờ, chẳng phải sẽ biết sao…” Triệu Cách Phi kéo Diệp Đề vào trong ngực, dán sát lỗ tai cậu mà nói. Diệp Đề khe khẽ nhích người sang một bên, thấp giọng đáp lời: “Anh Triệu muốn thử thì thử đi, cũng tại em đã biến anh thành như vậy…”

 

Ông trời ơi, ông có cần phải phái một kẻ không thể nhìn ra được là thiện lương khờ dại hay quỷ kế đa đoan như thế này, để tới đây đùa giỡn tôi không?

 

“Diệp Đề, thực ra anh tới là vì muốn nói vài câu…” Triệu Cách Phi hôn nhẹ lỗ tai người nọ, bàn tay không an phận mà lần mò vào trong quần áo đối phương, men theo thắt lưng tinh tế mà trượt ra đằng trước: “Anh không có bệnh gì hết, cái tách kia không phải thuốc Đông y, mà là cà phê, một loại đồ uống phương Tây. Chẳng qua anh không thích uống cà phê ngọt, nên mới không bỏ thêm đường…”

 

“Thật sao?” Diệp Đề vui vẻ quay đầu, thiếu chút nữa thì đụng vào cằm Triệu Cách Phi: “Thế thì em yên tâm rồi, anh Triệu sẽ không chết. Em còn tưởng anh mắc bệnh nan y nào đó, không muốn cho người khác biết…”

 

“Sức tưởng tượng của em cũng rất mạnh đi…” Triệu Cách Phi cười khổ, trong lòng âm thầm bội phục đầu óc của cậu nhóc này, mà ngón tay thì lặng lẽ mò đến trước ngực đối phương, dùng sức kẹp một phát vào hạt nhỏ nhô lên ở bên trái.

 

“Á… Anh Triệu, anh làm gì vậy…” Diệp Đề nhịn không được mà rên một tiếng, thân thể tựa hồ có chút nhũn ra.

 

“Làm sắc lang đấy…” Triệu Cách Phi cười cười, bàn tay đặt trên hạt đậu nhỏ lại càng không an phận: “Anh còn muốn nói… Lần trước, lừa em lên giường là lỗi của anh. Bởi vì nghĩ đến một vài chuyện cũ trong quá khứ cho nên tâm tình vô cùng không tốt, vì thế mới… Kỳ thực, anh không phải là kẻ háo sắc, em có tin không?”

 

“Không tin!” Diệp Đề gắng sức hít sâu một hơi rồi mới đáp lời. Cậu tưởng rằng mình nói rất lớn tiếng, song thực ra hơn phân khí lực đều bị khoái cảm trước ngực làm cho tiêu tán.

 

“Em không tin, anh Triệu tốt như vậy, sao có thể không phải sắc lang?” Nhóc trộm họ Diệp tràn đầy căm phẫn.

 

Triệu Cách Phi sửng sốt: Cái này… được người khác “khích lệ” như vậy, đúng thật là khó mà quen nổi nha…

 

“Không tin thì thôi.” Triệu Cách Phi bất đắc dĩ. Hiện tại anh có làm gì đi chăng nữa thì cũng chẳng có bao nhiêu sức thuyết phục, đây không phải vấn đề tín nhiệm của Diệp Đề đối với anh.

 

Để môi hôn tinh tế chầm chậm lướt trên gương mặt Diệp Đề, Triệu Cách Phi vô cùng chuyên chú nhấm nháp đầu lưỡi thơm ngọt của cậu — Vết thương âm ỉ đau nhức nơi đầu lưỡi không chịu nổi sự quấn quýt kịch liệt, ngược lại nụ hôn nhè nhẹ mà kéo dài như thế này lại càng khiến anh cảm thấy ngứa ngáy hơn. Mới đầu Diệp Đề còn có chút xấu hổ mà né tránh, sau lại bị đầu lưỡi linh hoạt của Triệu Cách Phi câu dẫn thành công, rốt cuộc gia nhập vào đội ngũ tác chiến. Thanh âm ướt át vang lên giữa màn đêm yên tĩnh, vừa tình sắc lại vừa ấm áp khôn cùng.

 

 

Chương 32

 

“Còn nữa…” Triệu Cách Phi rời khỏi miệng Diệp Đề, ôn nhu mà liếm liếm bờ môi cậu: “Anh còn một câu vô cùng quan trọng phải nói với em… Diệp Đề, anh không hề chán ghét em. Thật ra, anh thực thích em, em là tên nhóc khiến người yêu thích nhất trên thế giới này. Ngay cả anh đây cũng không có cách nào chán ghét, chỉ có thể nhận mệnh mà thích em…”

 

Diệp Đề ngơ ngác lắng nghe, lại bị Triệu Cách Phi nhẹ nhàng ôm lấy mặt, tặng cho một ánh mắt vừa chuyên chú vừa trịnh trọng. Cậu chớp chớp đôi mắt, lập tức nhào vào trong ngực Triệu Cách Phi.

 

Cậu không khóc. Cậu có thể vì được anh Triệu an ủi mà rơi lệ, nhưng tuyệt đối không thể vì bản thân cảm thấy hạnh phúc mà chảy nước mắt. Bởi vì hạnh phúc mà khóc là không đúng, sẽ bị trời phạt. Cậu không thể khóc, nếu khóc ông trời sẽ trừng phạt cậu, sẽ đem hạnh phúc của cậu thu hồi. Vì thế cho nên, cậu tuyệt không thể khóc.

 

“Thực xin lỗi, mấy ngày nay ủy khuất em rồi. Khiến em hiểu lầm nhiều như vậy…” Triệu Cách Phi càng thêm ôn nhu mà ôm lấy Diệp Đề, đem chăn mỏng trên ghế sa lông bọc quanh người cậu, thâm tâm tràn ngập xót xa — gần đây anh cứ cảm thấy bản thân có cái gì khang khác, hiện tại mới hiểu được, thì ra một góc nhỏ trong tim đã chậm chạp mềm nhũn ra.

 

Rốt cuộc sự thành thật, nhiệt tình, thiện lương và nước mắt của cậu nhóc này, đã từng chút từng chút thấm vào tim anh, làm cho cõi lòng anh trở nên mềm mại.

 

Diệp Đề thành thật đối mặt với mình, cũng chân thành đối mặt với cả thế giới. Cho dù rơi vào nghịch cảnh, không thể không dùng một vài mánh khóe để sinh tồn, thế nhưng cậu ấy không hề xấu. Bản chất của Diệp Đề, thực trong sáng, thực tinh thuần hệt như một viên kim cương óng ánh vậy.

 

“Em lại khóc?” Triệu Cách Phi kéo Diệp Đề ra khỏi ngực mình.

 

“Không có, không có.” Diệp Đề cố gắng mở to hai mắt, ha hả mà cười: “Thời điểm vui vẻ hạnh phúc không thể khóc, tuyệt đối phải cười. Nếu khóc, ông trời sẽ trừng phạt, sẽ đem hạnh phúc tịch thu.”

 

“Hả, cái này gọi là “vui quá hóa buồn” đi?”

 

“Đúng vậy, chính là ý tứ này.” Diệp Đề xấu hổ cúi đầu: “Em không cái gì mà vui quá hóa buồn đâu. Em muốn mỗi ngày đều thực là hạnh phúc… có thể nhìn thấy anh Triệu, em liền phi thường hạnh phúc rồi!”

 

“Nhóc con chết tiệt.” Triệu Cách Phi đột nhiên cảm thấy ngọt lịm cả cõi lòng, một phen ôm chặt lấy người kia, lại bỗng nhớ tới một cái gì đó, cười nhẹ một tiếng, cắn cắn lỗ tai cậu, hỏi: “Vừa rồi em hết sờ lại bóp, cuối cùng kiểm tra có kết quả gì không?”

 

“Có.” Diệp Đề trịnh trọng gật đầu: “Sau khi kiểm tra, em phát hiện chỗ đó của anh rất có tinh thần, vô cùng phấn chấn, hoàn toàn không để lại di chứng gì!”

 

“Em nói không sao thì liền không sao ư? Anh phải thực hành một chút, đảm bảo nó không vấn đề gì mới có thể yên tâm… đồng ý không?”

 

“Không đồng ý! Lần trước bị anh làm như vậy… Đau chết…” Diệp Đề càng nói càng nhỏ.

 

“Thật sự đau đến vậy?” Triệu Cách Phi cười xấu xa, thò tay vào trong quần của Diệp Đề, dùng sức nhéo một cái.

 

“Anh quên ngày đó em kêu lớn tiếng như thế nào à…” Diệp Đề chậm rãi đỏ mặt lên, ngăn chặn bàn tay đang mò mẫm trong quần mình.

 

“Ớ, anh lại nghĩ là em rên rỉ trong sung sướng chứ…” Triệu Cách Phi cố ý bẻ cong sự thật. Quả nhiên Diệp Đề quay đầu, hung hăng há miệng cắn lên môi một miếng. Triệu Cách Phi cũng không khách khí, mỹ thực đưa tới tận miệng có lý nào không ăn. Vì thế hai người triền miên ngọt ngào hôn nhau đến quay cuồng cả trời đất…

 

“Nhóc trộm đáng chết, anh nghĩ anh thích em rồi…” Triệu Cách Phi thở dài vuốt nhẹ tóc Diệp Đề.

 

Diệp Đề dán mặt vào ngực anh, lắng nghe nhịp tim trầm ổn của đối phương. Cuối cùng, cậu ngẩng đầu, vô cùng nghiêm túc nói: “Em đã sớm thích anh. Từ khi biết anh thật lòng đối đãi với em, em liền phi thường phi thường thích anh, cũng giống như thích bà nội của vậy.”

 

“Đồ ngốc.” Triệu Cách Phi gõ đầu cậu: “Em thì hiểu cái gì, cái thích mà anh nói cùng với cái thích của em sao có thể giống nhau được chứ.”

 

“Sao lại không?” Diệp Đề cọ cọ lên cổ đối phương, đáp lời: “Anh đừng nghĩ em là trẻ con, lại không có học thức, nên cái gì cũng đều không hiểu. Tâm ý của bản thân, chẳng có ai dạy được, cũng không cần phải dạy. Em biết em thích anh, không phải kiểu thích chó thích mèo, cũng không phải kiểu thích bà nội. Em thích bà của em, em cũng thích anh. Nhưng hai loại thích này không giống nhau, em biết mà.”

 

“Ừ, anh tin em, anh biết là em hiểu được.”

 

“Em cũng hiểu, bởi vì anh Triệu thích em cho nên mới muốn làm chuyện này chuyện nọ với em. Vì thế em mới khen anh háo sắc.” Diệp Đề nói đến là nghiêm túc đường hoàng.

 

Triệu Cách Phi dở khóc dở cười ôm chầm lấy cậu, đặt môi hôn lên vầng trán rồi lướt xuống chóp mũi cậu, lướt qua khóe môi, nhẹ nhàng liếm láp đường xương quai xanh gợi cảm. Anh vươn tay cởi bỏ áo len của Diệp Đề, lại tháo hết cúc áo sơmi, nhấm nháp hai hạt đậu ngây ngô thơm ngọt.

 

Cậu nhóc lần thứ hai trải qua thực tiễn của tình ái, song vẫn hồn nhiên đến mức có chút thất thố hoang mang như trước. Hoàn toàn không biết nên đáp lại như thế nào, Diệp Đề đành phải bị động tiếp nhận khiêu khích vừa ôn nhu vừa nóng bỏng của Triệu Cách Phi. Khi ngón tay mát lạnh của anh để trước cửa động của đối phương, Triệu Cách Phi mới ngẩng đầu, mỉm cười thấp giọng hỏi một câu: “Có thể chứ?”

 

 

Lúc này, Diệp Đề chỉ có thể mím chặt môi, gật gật đầu. Giống như cậu đã nói, cậu biết những người yêu nhau chắc chắn sẽ làm chuyện đó. Tuy không rõ bắt đầu từ bao giờ, nhưng cậu hiểu chính mình thực sự yêu thích Triệu Cách Phi. Vì thế cho nên khi Triệu Cách Phi nói thích cậu, cậu thực sự vui vẻ, vui đến mức dường như nhìn thấy bầu trời trên toàn thế giới đều là màu xanh — không chỉ bầu trời, mà ngay mặt đất cũng một màu xanh biếc…

 

Những vệt sáng màu xanh không ngừng đong đưa trước mắt Diệp Đề, hệt như những gợn nước lăn tăn trên mặt biển. Cậu nghe thấy tiếng rên rỉ yếu ớt, giống như đang khóc của mình. Không được, khó khăn lắm mới nắm được hạnh phúc, sao có thể để nó bị nước mắt cuốn trôi? Cậu liều mạng cắn môi, nghiêng đầu sang một phía. Triệu Cách Phi chậm rãi rút ngón tay ra, thân thể Diệp Đề bởi vì động tác phiến tình này mà thoáng run nhè nhẹ.

 

“Có đau hay không? Hử?” Triệu Cách Phi ôm người nọ vào trong ngực, hôn lên bờ môi đối phương, cạy mở hàm răng đang liều mạng cắn chặt môi của cậu.

 

“Không đau… Cảm giác rất kỳ quái…” Diệp Đề tựa đầu vào bả vai anh.

 

“Kỳ quái à, kỳ quái là được rồi… Thế nhưng, sẽ kỳ quái đến cực kỳ thoải mái nha… Nào, anh muốn tiến vào, có thể không?” Triệu Cách Phi kiên nhẫn hỏi — anh cảm thấy mình rất giống một thằng cha chuyên dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ trẻ vị thành niên trong những bộ phim truyền hình…

 

“Nếu em nói không thể, có phải anh Triệu rất khó chịu không?” Diệp Đề đáp lại nụ hôn của người kia.

 

“Đúng vậy… Làm sao em biết?”

 

“Bởi vì em cũng là đàn ông nha, chỗ này của em còn khó chịu như vậy, nói gì anh.” Diệp Đề dùng ngữ khí thực “ngây thơ”, nói.

 

… … … … Người nào đó hoàn toàn chịu thua… Xem ra công lực dụ dỗ của anh còn kém đối phương xa lắc…

 

Hưng trí lập tức bị những lời này của tên nhóc nọ thổi bùng lên, ngọn lửa trong cơ thể anh rốt cuộc hừng hực bốc cháy. Triệu Cách Phi đột ngột nâng chân Diệp Đề, để dục vọng đã sớm căng cứng đến phát đau cọ xát một hồi bên ngoài huyệt khẩu. Diệp Đề đỏ mặt vươn tay che chắn tính khí cũng đang hưng phấn của mình, trộm nhìn hạ thân người kia một cái: thật tốt quá, anh Triệu quả nhiên vẫn oai hùng như trước, không hề bị cú lên gối của mình khiến cho đứt gánh giữa đường…

 

“Che nó làm gì…” Triệu Cách Phi gỡ bàn tay thẹn thùng của Diệp Đề ra, gần như không khống chế được mà muốn tiến thẳng vào mật động ấm áp khít chặt của cậu. Thế nhưng… anh không thể cứ như vậy mà tiến vào, sẽ khiến Tiểu Diệp bảo bối bị thương.

 

Chịu đựng cảm giác kích động, Triệu Cách Phi buồn bực tìm kiếm xung quanh – hồ dán, mực dấu, mực bút máy… Toát mồ hôi, không có cái nào có thể sử dụng được… Sớm biết thế này thì anh đã mang bảo bối về nhà trước rồi. Trong nhà cái gì cũng có, giường ngủ lại còn thoải mái nữa, tội gì phải chen chúc trên cái ghế sa lông bé tý này, nén nhịn lửa dục đang cháy bùng bùng mà tìm kiếm chất bôi trơn…

 

“Anh Triệu, có phải anh đang tìm cái này không?” Diệp Đề đỏ mặt, chẳng biết từ đâu lấy ra một món đồ.

 

“Đây là…” Triệu Cách Phi nhìn chằm chằm cái tuýp thuốc quen mắt kia — đúng vậy, đây chính là tuýp KY bị tên nhóc này trộm đi lần trước, sau lại mang ra sử dụng như là kem dưỡng da tay! !

 

“Em lúc nào cũng mang theo bên người?” Triệu Cách Phi trừng lớn con mắt. Tiểu Diệp gật gật đầu — bởi vì đang nằm cho nên động tác gật đầu liền biến thành ngửa đầu ra sau rồi giật giật.

 

“Em mang theo cái này làm gì chứ?” Triệu Cách Phi càng trợn mắt lớn hơn.

 

Tiểu Diệp cười khẽ: “Xoa tay nha!”

 

… … … … Quả nhiên là một màn chuẩn bị đủ kinh ngạc lẫn buồn cười… Nhưng là, tại sao anh cứ mơ hồ cảm thấy: tên nhóc này mang theo tuýp thuốc kia không phải để xoa tay chứ… … ? ?

 

Trên đời có cái gọi là mù mắt vì sắc dục. Đại luật sư Triệu bị lửa tình bùng cháy trong đầu, nay đã không còn rảnh rỗi để tiến hành phân tích nghi hoặc này. Có gel bôi trơn trợ giúp, dục vọng nóng bỏng của anh có thể thong thả tiến vào thân thể Diệp Đề.

 

“Ư…” Mặc dù đã làm đầy đủ công tác chuẩn bị, thế nhưng khoảnh khắc bị xâm nhập, Diệp Đề vẫn có chút khẩn trương mà rên lên một tiếng khó chịu, đồng thời nắm chặt bả vai Triệu Cách Phi.

 

“Thả lỏng một chút… Không sao đâu, rất nhanh sẽ ổn thôi.” Triệu Cách Phi đau lòng mà hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của cậu, không tuân theo bản năng mà ngược lại chậm rãi động thân – có trời mới thấu, anh muốn vứt bỏ hết cố kỵ, tận tình rong ruổi bên trong cái huyệt động mềm mại mà chặt khít này biết nhường nào…

 

“A… Em chịu rồi…” Sắc mặt Diệp Đề dần dần đỏ lên, phản ứng dưới hạ thân càng ngày càng rõ rệt. Triệu Cách Phi nương theo tiết tấu va chạm mà nhẹ nhàng giúp cậu vuốt ve xuống xuống lên lên.

 

“Ưm… Nhanh, nhanh hơn chút nữa…” Diệp Đề che mặt nghiêng đầu, rầu rĩ nói.

 

Triệu Cách Phi biết người nọ xấu hổ, giống như đùa bỡn mà vươn tay kéo tay Diệp Đề xuống, đặt trên dục vọng đã chấp chới ngay tại lằn ranh phóng thích của đối phương, dùng tay mình dẫn dắt cậu tự vuốt ve xoa nắn.

 

“Ưm… A… anh… anh Triệu… anh… anh không sao chứ…” Diệp Đề thở dốc mỗi lúc một nặng nề, đứt quãng thốt ra câu hỏi.

 

“Anh làm sao?” Triệu Cách Phi không hiểu vì sao đột nhiên người nọ lại hỏi một câu chẳng hề liên quan như vậy.

 

“Thật sự… ư… không có việc gì? Vậy tại sao… lại … động nhẹ như vậy… A! ! Không, dừng lại… Em nói bừa thôi… Ô… Anh Triệu anh tha cho em đi…”

 

Tiếng rên rỉ trầm thấp đột nhiên run lên một chút, thanh âm nghẹn ngào rõ ràng lột tả được sự “ôn nhu” đến tột cùng của người ở phía trên… Rốt cuộc là ai câu dẫn ai? ? ? Một khi đã lún sâu vào tình ái, sẽ không còn ai phân định rõ ràng được – mà cũng chẳng còn ai muốn tìm kiếm sự rạch ròi chính xác từng tí từng li.

 

Cao trào ở giây phút cuối cùng thuộc về cả hai, cũng giống như tình yêu đậm sâu và ái ân cuồng nhiệt, đều là của cả hai người.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *