Vẫn chờ người online – Chương 110

 

Eichi | Ensemble Stars!:

VẪN CHỜ NGƯỜI ONLINE 

Chương 110: Bị vạch trần

Edit: Mimi – Beta: Chi

*****

Cũng không biết có phải là do hình thái tư duy hay không mà trong game『 Thần Ma 』 dường như rất hiếm thấy các cặp game thủ thiết lập cả quan hệ vợ chồng và chủ sủng cùng một lúc. Vì lẽ đó, việc “A Tấn” với thân phận ‘vợ của Vô Tình’ đã ăn sâu bén rễ vào đầu óc mọi người, nay lại đột ngột biến thành một con chồn bạc để bước lên sàn đấu không chỉ khiến Tang Thương Nhất Kiếm được mở rộng tầm mắt, mà còn làm toàn thể người xem không khỏi âm thầm gào thét một câu – Đờ mờ, thế mà cũng được hảảảảảảảả! ?

 

Cái chính là, hệ thống và công ty game đều không nói việc này phạm quy, cho nên một người một chồn cứ như vậy mà đứng ở trong phòng đấu, phát động tấn công.

 

Có điều, khán giả vừa mới cầm bỏng ngô lên chuẩn bị tinh thần theo dõi một hồi đối chiến tràn đầy kích thích thì trận đấu đã kết thúc ngay lập tức!

 

Thân là cao thủ đệ nhất toàn server, rõ ràng Thương Hỏa có đủ thực lực để nghiền nát một Ma tộc cấp 94, từ đầu đến cuối Tang Thương Nhất Kiếm không hề có một cơ hội phản pháo nào.

 

Bởi vì chủ thuần dưỡng quá mạnh, cho nên Linh sủng A Tấn căn bản không có chỗ để phát huy thực lực bản thân. Trong trận đấu này, cậu lại được lĩnh hội cảm giác làm sâu lười đã lâu không trải nghiệm.

 

Chưa đến một phút đồng hồ, hệ thống đã lên tiếng thông báo Thương Hỏa và A Tấn giành chiến thắng, sau đó hai người được truyền tống ra khỏi phòng PK…

 

Trở lại khu hậu đài, Hà Tấn vẫn còn lộ ra vẻ mặt vô cùng mờ mịt.

 

Mọi người hưng phấn nghênh đón hai người bọn hắn, Nhất Niệm Thiên Địa Hàn còn đặc biệt vỗ tay, nói: “Đánh hay lắm!”

 

Cửu Điện Hạ: “Ha ha, đúng là nên tốc chiến tốc thắng như vậy, phải cho bọn nó thấy được sự lợi hại của chúng ta!”

 

Thệ Thủy liếc mắt nhìn Cửu Điện Hạ một cái: “Thế nào mà anh lại nhìn thấy bóng dáng em ở trên người thằng Tang Thương Nhất Kiếm kia nhỉ…”

 

Cửu Điện Hạ: “Cút! Em PK với Vô Tình ít nhất cũng có thể sống qua 3 phút!”

 

Mọi người hi hi ha ha cười đùa một trận, bầu không khí uất ức vì Ly Lạc thua trận đấu đầu đã sớm tiêu tán không còn tăm hơi.

 

Song Hà Tấn lại phi thường khó chịu, cảm giác mình hệt như một sủng vật bé nhỏ và vô dụng, được Thương Hỏa mang lên đi dạo một vòng, móng vuốt còn chưa kịp nóng đã phải rời sân, rất không chân thật…

 

Giống như cậu, đám khán giả theo dõi trận đấu cũng vì chưa đã mà bắt đầu điên cuồng bắn sóng bình luận lên —

 

〖 Khán đài 〗『 Diện Bích Giả Hi Ân Tư 』: “Ông mày vừa mới cởi quần mà tđn trận đấu đã kết thúc rồi!”

 

〖 Khán đài 〗『 Nhào Zô 』: “Thắng nhanh quá đi, đối thủ trong trận thứ hai này là thành phần gom đại cho đủ số à?”

 

〖 Khán đài 〗『 Gió Đêm Trăng 』: “Tiếp tục đi chứ! Đừng có ngừng mà! Trận tiếp theo! Trận tiếp theo!”

 

〖 Khán đài 〗『 Hàn Tiểu Nhiên 』: “Ôi chao, vốn muốn xem thử sủng vật của đại thần có năng lực gì, kết quả cũng chỉ là hàng trang trí, thất vọng vkl…”

 

〖 Khán đài 〗『 Bội Cửu 』: “A Tấn không có tên trong bảng xếp hạng Tiên sủng đâu, thậm chí còn không bằng Ly Lạc, kỳ thực chỉ là một tuyển thủ ăn theo.”

 

〖 Khán đài 〗『 Ước Làm Sâu Gạo 』: “Có cảm giác bất ngờ bị vạch trần…”

 

〖 khán đài 〗『 Em Gái Bạch Tuộc 』: “Bị vạch trần +1, cảm giác đại thần mang vợ tới đây để show ân ái mà hoyyyyy _(:з” ∠)_ ”

 

 

Nhìn một đống thảo luận bên trên, Hà Tấn giật giật khóe mắt, càng nghĩ lại càng buồn bực!

 

Trận đấu đơn thứ ba Dã Hạc lên sàn, PK 1v1 với đội trưởng Phi Long Tại Thiên trong năm phút đồng hồ và giành thắng lợi. Tuy thời gian chỉ bằng một phần ba trận đấu của Ly Lạc, nhưng lại lâu hơn rất nhiều so với chiến thắng trong nháy mắt của Thương Hỏa và A Tấn, quả thực đủ cho khán giả đã nghiền.

 

Cuối cùng là trận chiến đoàn đội, Thệ Thủy mang theo Ly Lạc lên sân khấu, song Thương Hỏa lại không dắt theo Hà Tấn, mà chọn bảo bảo Ma tộc – “Thang Viên”, thực lực nghịch thiên của bảo bảo hệ thống này một lần nữa khiến cho sóng bình luận của người xem tăng vọt —

 

“Đứa bé cánh đen bên cạnh Vô Tình là cái gì thế? Sủng vật sao? Đáng yêu quá đi!”

 

“Bây giờ còn có sủng vật hình người à? Vì sao mị chưa từng thấy qua?”

 

Sau đó, vẫn là bình luận viên tốt bụng lên tiếng phổ cập giáo dục, nói, sủng vật bên người Thương Hỏa chính là bảo bảo Ma tộc do hắn và cô vợ A Tấn sinh ra.

 

Lúc ấy mới có người nhớ tới: “À, đúng rồi, một tháng trước hình như hệ thống đã thông báo!”

 

“Bây giờ tôi mới biết vợ chồng trong game『 Thần Ma 』còn có thể sinh con nha…”

 

“Vừa đi cập nhật kiến thức khoa học một chút, hình như chỉ có những cặp game thủ đã kết hôn trên năm năm mới có thể sinh con!”

 

“Trận thứ nhất dắt theo vợ, trận thứ hai mang theo con, đại thần có thực lực ngược cẩu độc thân phi thường mạnh mẽ…”

 

“Có ai nhìn thấy lực công kích của bảo bảo Ma tộc kia không? Cầu cao thủ phân tích số liệu!”

 

 

Hà Tấn và những thành viên không tham chiến là Nhất Niệm Thiên Địa Hàn, Đại Bàng Giương Cánh cùng với hai game thủ dự bị ở dưới hậu đài quan sát tình huống trận đấu, ngay từ đầu chiến đội Tình Nghĩa đã thắng thế một cách tuyệt đối, căn bản không cần lo tới kết cục.

 

Khi trận đấu sắp chấm dứt, bình luận viên còn đặc biệt nói về Thang Viên một chút: “Chỉ sợ tiêu điểm của trận đấu hấp dẫn này chính là bảo bảo Ma tộc của đội trưởng chiến đội Tình Nghĩa – ‘Thương Hỏa’. Tuy nó là một bảo bảo hệ thống, hình thể cũng rất nhỏ, nhưng chúng ta có thể thấy, nó có rất nhiều chiêu thức công kích tương tự như Thương Hỏa. Trong trận PK, nó liên tiếp giết chết ba sủng vật hệ thống của chiến đội Thần Long, thực lực không thể xem thường…”

 

Trận chiến đoàn đội kết thúc sau 8 phút đồng hồ, mang lại 3 điểm cho bên thắng cuộc. Cuối cùng chiến đội Tình Nghĩa giành thắng lợi chung cuộc với điểm số là 5:1.

 

Trận đấu chấm dứt khi chưa tới tám giờ, toàn thể thành viên hai đội rời khỏi đấu trường.

 

Chín giờ tối, trang web chính thức của công ty game công bố chín đội giành chiến thắng, đồng thời sắp xếp bảng đấu của vòng tiếp theo. Khác với việc tổ chức tất cả các trận đấu cùng một lúc như ở vòng loại, vòng hai sẽ diễn ra dưới hình thức một trận một ngày.

 

Trận kế của chiến đội Tình Nghĩa diễn ra vào ngày mốt, tức là tối chủ nhật, đối thủ là chiến đội mới nổi “Ông Xã Yêu Em”.

 

Đang đắm chìm trong niềm vui của chiến thắng, vừa đọc được cái tên này, cảm đám lập tức bật cười —

 

Cửu Điện Hạ: “Móa, thật sự có cái tên như thế này à!”

 

Dã Hạc: “Mọi người nói xem, đội đó có phải do fan của Vô Tình lập ra không?”

 

Nhàn Vân: “Sặc…”

 

Bỗng chốc mọi người đều liên tưởng tới cảnh tượng Thương Hỏa bị một đống fan nữ điên cuồng gọi là ‘ông xã’ khi làm trực tuyến…

 

Thệ Thủy: “Vẫn nên đi xem đội ngũ này từ đâu đến đi, có thể vụt sáng thì hẳn cũng có vài phần thực lực.”

 

Vì thế mọi người cởi mũ giáp ra, sôi nổi mò lên diễn đàn hóng chuyện.

 

Nhận thấy từ sau khi trận đấu kết thúc A Tấn vẫn luôn không nói một lời nào, Tần Dương hỏi: “Em làm sao vậy, không vui à?”

 

Ngay cả Thang Viên vừa theo ba ba ra trận trở về cũng phát hiện tâm tình Hà Tấn không được tốt, nó lộ ra vẻ mặt lo lắng mà bay vòng vòng bên người cậu, còn kêu mấy tiếng “chíp chíp” nho nhỏ nữa.

 

Đương nhiên là Hà Tấn không vui, thắng lợi lần này dường như không liên quan đến cậu, ngược lại còn khiến cậu bị người xem đánh giá là “ăn không ngồi rồi”, như thế thử hỏi ai mà vui cho được.

 

Hà Tấn sờ sờ đôi cánh bảo bảo, lại nói với Tần Dương: “Tôi đi chơi với Thang Viên một lát, cậu đừng đi theo.”

 

Tần Dương: “…”

 

Hà Tấn mang theo Thang Viên bay đi, Tần Dương không yên lòng, chờ người nọ đi xa liền dùng “Bùa theo dõi” mua ở thương thành xem xét tình huống đối phương.

 

Mấy phút đồng hồ sau, Tần Dương phát hiện A Tấn đã biến thành chồn bạc và đang luyện tập PK với bảo bảo Thang Viên ở bên ngoài…

 

Hắn bật cười một tiếng, người này chẳng qua là chưa được đánh đấm thoải mái ở đấu trường cho nên mới thấy ngứa tay đi?

 

Tần Dương mở hình thức chiến đấu, lặng lẽ tới bên cạnh Hà Tấn, phóng ra một ám chiêu. Phát hiện mình bị đánh lén, con chồn nọ nhanh chóng xoay người…

 

Thương Hỏa bay tới, ra lệnh cho Thang Viên: “Con giúp mẹ con.”

 

Thang Viên: “Chíp!”

 

Hà Tấn: “…”

 

Một chọi hai, thế nhưng Tần Dương vẫn tỉnh bơ mà bắn chưởng. Nhìn con chồn nhỏ nhe răng nhếch miệng nhào tới cào mình với vẻ mặt ‘đánh cho hả lòng hả giận’, hắn liền cảm thấy buồn cười. Ba người vật lộn khoảng mười phút, cuối cùng Thương Hỏa thua.

 

Thời điểm nhân vật biến thành thi thể rồi gục xuống, linh hồn thoáng chốc bay lên, thế giới trước mắt biến thành một mảnh âm u tăm tối, bên tai tĩnh lặng không còn tiếng động… Trái tim Tần Dương đập có chút nhanh và hỗn loạn, đã lâu lắm rồi hắn không cảm nhận được cảm giác tử vong ở trong game.

 

Mà Hà Tấn thì giống như không tin người kia đã chết, lập tức biến lại hình người, cẩn thận đi qua, há miệng nói vài câu gì đó, nhưng tiếc thay, người chết hoàn toàn không nghe được. Hà Tấn do dự trong chốc lát, bắt đầu thi triển kỹ năng ‘Cải tử hoàn sinh’ của vợ chồng lên cái xác kia. ‘Linh hồn’ Tần Dương lơ lửng trên không cúi đầu nhìn cậu, khóe miệng bất giác cong lên thành một nụ cười.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *