Hạng gia đại thiếu – Chương 78

 

#male

HẠNG GIA ĐẠI THIẾU

Chương 78: Ngày thường của boss Hạng (Hai)

Edit: Mimi – Beta: Chi

*****

Có đại đại đại boss ở sau lưng nói giúp, rốt cuộc Vinh Phong Real Estate có được cơ hội hợp tác tổ chức liên hoan tổng kết năm với Beauty Online.

 

Mà Vinh Kinh Internet – một công ty cũng đứng dưới trướng Diệp thị, vừa nghe tin đám nhà đất kia giành được cơ hội qua đêm với người đẹp, à nhầm, cơ hội giao lưu gia tăng tình hữu nghị thì thiếu chút nữa nổ tung. Dựa vào cái gì mà bọn bán nhà đó lại được tiếp cận mỹ nhân, còn đội ngũ dân công ngày đêm quất code, a lại nhầm, đội IT cao quý bọn hắn lại chỉ có thể mở mắt trừng trừng mà đứng một bên quan sát?

 

Xét về vận hàng trang web, còn ai chuyên nghiệp hơn bọn hắn nữa? Nếu nhóm mỹ nhân gặp phải nan đề về kỹ thuật, ai mới là người có khả năng hỗ trợ nhiều hơn?

 

Đội cẩu độc thân ở Vinh Kinh Internet vô cùng không phục, bởi vì có liên quan về nghiệp vụ, cho nên mỗi lần được Beauty Online mời sang làm cố vấn bọn hắn đã phải tranh giành nhau đến sứt đầu mẻ trán đó nha.

 

Có thể khiến nhóm cẩu độc thân kích động đến như vậy, cũng bởi Beauty Online rất không tầm thường. Chẳng biết ông chủ của Beauty Online tuyển người ra sao, chỉ biết vừa bước vào văn phòng công ty này, không gian như hoàn toàn thay đổi, tất cả đều là những em gái diện mạo xinh đẹp, quần áo thướt tha, hương thơm ngọt ngào ngây ngất!

 

Mặc kệ mẫu người lý tưởng của bạn là tuýp thành thục khí thế, nhỏ bé dễ thương, hay yêu kiều xinh đẹp, Beauty Online đều có khả năng thỏa mãn. Đương nhiên, bạn phải có bản lĩnh để chinh phục những em gái thoạt nhìn mềm mại nhưng thực chất phi thường cường hãn này.

 

Mà bất kể thế nào cũng phải công nhận quả thực Beauty Online đã trở thành một mảnh đất tràn ngập bong bóng màu hồng giữa lòng Vinh Diệu Plaza, phàm là nam thanh niên độc thân sẽ không thể không nghĩ biện pháp tiếp cận.

 

Lúc trước, khi nghe nói người ta muốn tổ chức liên hoan, đám thanh niên độc thân của các công ty xung quanh vô cùng kích động. Nhờ ông chủ đi nói chuyện với CEO của Beauty Online cũng tốt, mà đồng loạt yêu cầu hỗ trợ tài – lực cho các chị em cũng được, nói tóm lại, bọn hắn đều đồng lòng nhất trí, phải nhân cơ hội này tăng cường tiếp xúc với đám mỹ nữ kia.

 

Nếu tất cả mọi người đều không có cơ hội, coi như yếu tố tâm lý cũng được cân bằng.

 

Nhưng sau khi tin tức Vinh Phong Real Estate sẽ bắt tay cùng tổ chức tiệc với Beauty Online được truyền ra, toàn bộ cẩu độc thân ở trong khu đều bùng nổ! Dựa vào cái gì, tại – sao – lại – là – Vinh – Phong – Real – Estate!

 

Các công ty đều nghĩ biện pháp hỏi thăm tin tức, khi biết sếp tổng của Vinh Phong đích thân liên hệ với CEO của Beauty Online thì các công ty khác vẫn bình thường, chỉ riêng Vinh Kinh Internet là cực kỳ không phục. Cùng đứng dưới trướng của Diệp gia, tại sao đám bán nhà kia lại chiếm lợi một mình thế được?

 

“Hôm nay Trần Bác đến phòng làm việc của anh.” Sau khi về nhà, Diệp Tam gia vẫn còn mang theo ý cười trên mặt, đại khái cảm thấy chuyện xảy ra mấy ngày vừa qua thú vị vô cùng.

 

“Trần Bác? CEO của Vinh Kinh?” Hạng Viễn nhíu mày, vài boss trực thuộc Diệp thị thì cậu vẫn biết, “Hắn tìm anh làm gì?”

 

“Nhờ vả, hắn nói Vinh Kinh cũng muốn giao lưu với công ty của em.”

 

“Hả?” Hạng Viễn có chút ngẩn người, “Chẳng phải hôm trước Hàn Tùng vừa đề cập tới việc này sao?” Tuy không muốn cùng móc nối với các công ty ngoài, nhưng nghĩ đến hôn nhân đại sự của đám con gái cường hãn trong công ty, Hạng Viễn vẫn bất chấp mà gật đầu đồng ý. Chẳng qua, một đối tác đã khiến cậu đau đầu, tại sao bây giờ lại xuất hiện thêm một nhà nữa vậy?

 

“Kiến trúc và Công nghệ nhiều nam, bọn họ muốn giao lưu với bên em cũng là chuyện thường tình.”

 

“Nhưng nếu tất cả đều đâm đầu vào yêu đương thương nhớ, vậy thử hỏi ai còn tâm tư làm việc nữa đây.”

 

“Em không có lòng tin với nữ nhân viên công ty mình đến thế à?” Tam gia nhướng mày, cười cười, vui vẻ kéo Hạng Viễn qua, tựa như ôm bảo bối mà ghì vào trong ngực, “Chúng ta thân mật nhiều năm như vậy, hiện tại công ty còn ở đối diện nhau, có ảnh hưởng chút nào đâu?”

 

“Nhưng nhân viên nữ sẽ phải sinh con và chăm sóc gia đình.” Hạng Viễn không phải một ông chủ vô nhân tính, bằng không sẽ không đồng ý giao lưu với Vinh Phong Real Estate, nhưng một khi giúp nhân viên nhà mình xây dựng định tình cảm, để bọn họ tiến vào con đường kết hôn rồi sinh con đẻ cái, không thể nói là không ảnh hưởng tới công ty.

 

“Việc này có thể bàn lại sau. Căn cứ vào tấm lòng của công ty đối với chung thân đại sự của các cô gái đó, nghe chừng bọn họ sẽ không nỡ vì gia đình mà vứt bỏ sự nghiệp đâu.” Tam gia vỗ vỗ lưng cậu, ôn nhu nói, “Còn lâu bọn họ mới chính thức yêu đương và kết hôn sinh nở, hơn nữa trang web baby được xây dựng để phục vụ ai nào? Những bà mẹ từng có kinh nghiệm nuôi con không phải còn chuyên nghiệp hơn đám quảng cáo ba hoa chích choè hay sao?”

 

“Hình như anh nói rất có lý!”

 

“Vì lý do đó, có phải càng nên tạo điều kiện cho bọn họ gặp gỡ và giao lưu với người ngoài công ty không?”

 

“Tỷ như?”

 

“Một ngành nghề có rất ít sự lựa chọn, cứ thêm một cái nữa đi.”

 

Nhìn vẻ mặt ôn hòa của người đàn ông, Hạng Viễn ghét bỏ mà bĩu môi, “Có bản lĩnh thì các anh tự tiêu thụ nội bộ đi, nhòm ngó sang bên em làm cái gì? Em mở công ty chứ đâu phải mở thùng rác.”

 

“Bởi vì em là vợ của ông chủ nhà bọn họ, quan tâm chuyện chung thân đại sự của nhân viên vốn là trách nhiệm của vợ ông chủ, đúng không?”

 

“Anh mới là vợ ông chủ đấy! Nói thêm câu nữa cẩn thận em trở mặt nha!”

 

“Được được, anh sai rồi, anh mới là vợ ông chủ của Beauty Online, không biết ông chủ Hạng có bằng lòng không vậy?” Tam gia cười đến là sảng khoái, ôm chặt ‘vợ ông chủ’ Diệp thị, ôn nhu an ủi.

 

“Hừ, thế còn tạm được.” Ông chủ Hạng ngạo kiều mà hất cằm, chỉ lên lầu trên, nói, “Hôm nay ông chủ điểm danh đích thân anh thị tẩm, định biểu hiện thế nào đây.”

 

“Được, cam đoan sẽ không để ngài thất vọng.”

 

Mấy ngày kế tiếp, Hạng Viễn đau thắt lưng nhức xương sống rút gân chân, tuy bình thường cậu chăm sóc thân thể rất tốt, nhưng chung quy vẫn không chịu nổi sự điên cuồng của lão ‘vợ ông chủ’ kia!

 

Cũng may vợ ông chủ còn biết chừng biết mực, trước đêm tiệc liên hoan một ngày liền buông tha, để cậu có thể dựng thẳng sống lưng đứng trên sân khấu phát biểu đôi câu.

 

Bởi vì rất nhiều mỹ nữ tập hợp tại đây, cho nên liên hoan tổng kết năm của Beauty Online vô cùng khiến người chú ý. Tuy Phương Trác là nhân vật chính, nhưng thân là người trực tiếp nắm quyền điều hành công ty, Hạng Viễn cũng phải lộ diện ít nhiều.

 

Sân khấu không cao, Hạng Viễn đứng rất vững, ánh sáng đèn trần chiếu xuống càng làm sáng bừng khuôn mặt đẹp tựa Phan An của cậu. Nhìn một đống đầu người nhấp nhô chen chúc ở bên dưới, Hạng Viễn không khỏi cảm khái trong lòng. Khi còn sống đoạn đời tối tăm trước lúc trọng sinh, cậu đã từng muốn trở nên nổi bật, cũng muốn tạo dựng sự nghiệp một phen, nhưng thời điểm thực sự với tới thành công, những rối rắm ấy đã theo gió tiêu tan bao giờ chẳng biết.

 

Sự nghiệp thành công đương nhiên quan trọng, nhưng quan trọng nhất, vẫn là người kia luôn ở bên cạnh mình.

 

Người đàn ông đứng trước mọi người, che giấu khí thế cường đại, mang theo khuôn mặt mỉm cười, ngửa đầu nhìn mình. Giờ phút này, hắn căn bản không phải là một Diệp Tam gia đa mưu túc trí, mà chỉ là một người đàn ông bình thường, tự hào vì vinh quang của người yêu.

 

“Cám ơn mọi người đã nỗ lực cống hiến cho Beauty Online, hy vọng công ty chúng ta sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh.” Hạng Viễn nói hết những lời dự định trong lòng, sau đó chậm rãi đặt tay lên trước ngực, giống như bày tỏ tình yêu, “Beauty Online đi được tới ngày hôm nay cũng không phải dễ dàng, tôi thực biết ơn người yêu của tôi, người đã luôn bao dung, hỗ trợ và ủng hộ cho tôi…”

 

“Cảm ơn, tôi yêu người.”

 

Lời tỏ tình của boss Beauty Online có phần dũng mãnh, mọi người tỏ vẻ không cách nào chịu nổi. Thế nhưng sau khi khiếp sợ qua đi, tất cả lại sung như uống được máu gà, đậu má, thì ra boss Hạng luôn khiêm nhường kín đáo lại là chậu đã có hoa rồi!

 

Song, nửa còn lại của boss Hạng là ai?

 

Khi mọi người còn đang mải mê bàn luận, Hạng Viễn bước xuống sân khẩu để Phương Trác đi lên phát biểu. Đối với vị CEO rất nhiều tin đồn tình cảm này, đông đảo nam thanh niên độc thân tỏ vẻ hoàn toàn không cần lo lắng. Thứ nhất, công ty bọn họ phản đối yêu đương nội bộ; thứ hai, nghi can trong scandal tình cảm của Phương tiểu boss rất cao siêu, một là nam thần H quốc, một là ngôi sao mới nổi trong làng giải trí C quốc, muốn có được trái tim của boss Phương, trước cứ thử so sánh với hai đại minh tinh kia đi đã. Nghe nói những mỹ nhân có hứng thú với boss Phương, sau khi cân nhắc sức nặng của thần tượng và tình yêu thì liên sôi nổi tuyên bố buông tha cho thứ hai.

 

Thân là một fan chuẩn của chuẩn, sao có thể tranh người yêu với nam thần, phải không?

 

“Mệt không?” Phương Trác nhiệt tình phát biểu trên sân khấu, dưới này, Tam gia kéo tay Hạng Viễn trước mặt đông đảo quần chúng nhân viên, dùng giọng điệu ôn nhu không gì sánh được hỏi.

 

Đại boss đã hiện thân, thân là cấp dưới trực tiếp, đám người Hàn Tùng – Trần Bác làm sao dám ở nhà, bọn họ ăn mặc chỉn chu, lặng lẽ đến tham gia buổi liên hoan thường niên nọ.

 

Nhóm boss tới đây, người tự nhận là có chút thể diện đều mon men tiếp cận, vì thế cho nên bảo vệ bên cạnh Tam gia càng lúc càng đông. Cuối cùng, vẫn là Hàn Tùng tinh ý nhận ra dị trạng, lén lút xua bớt một số người, đây chính là liên hoan thường niên của công ty vợ ông chủ đó, không thể làm loạn được đâu.

 

Diệp Tam gia cùng Hạng Viễn đứng dưới sân khấu thân mật chuyện trò, vài boss bên cạnh vừa không dám nhìn thẳng, lại vừa không thể tỏ ra phớt lờ. Bọn họ đắn đo chẳng biết làm sao cho phải, cái bữa tiệc này, so ra còn khiến người ta nhức nhối hơn cả một hồi đàm phán thương nghiệp nữa kìa.

 

Cũng may hai người kia chỉ thì thầm vài câu, khi Phương Trác phát biểu xong, bọn họ cũng liền khôi phục cử chỉ như bình thường. Hàn Tùng nhẹ nhàng thở ra, tâm nói Tam gia đúng là Tam gia, chưa bao giờ làm ra hành vi không thích hợp ở nơi công công.

 

Song, vừa mới nghĩ vậy, hắn đã bị ánh mắt ngập đầy nhu tình mật ý của hai người làm cho chói mù.

 

Tuy không phải cẩu độc thân, nhưng là một người đàn ông ngoài bốn mươi, kết hôn đã nhiều năm, tình cảm vợ chồng lại có xu hướng bình bình đạm đạm, Hàn Tùng vẫn có cảm giác tổn thương sâu sắc vô cùng.

 

Phát biểu và khen thưởng xong chính là thời gian tự do hoạt động.

 

MC vừa mới dứt lời, con mắt đám nam thanh niên độc thân liền bắn ra ánh sáng xanh, các em gái có người rực rỡ sắc màu, lại có người trong veo như nước! Tuy trước khi tới đây bọn hắn đã nghĩ ra đủ loại phương thức tiếp cận cuồng ngạo bá đạo uy phong, nhưng khi thật sự đối diện với mỹ nhân, đám tinh anh bất động sản cùng công nghệ thông tin bắt đầu phát ngốc.

 

“Xin xin xin xin chào…”

 

“Bình thường em chơi game gì? Qua được bao nhiêu cửa? Có boss nào không diệt nổi không? Anh có thể giúp em chơi game kiếm trang bị, balabala…”

 

“Công ty anh mới mở bán một tòa chung cư, có căn giá rẻ cho vợ chồng mới cưới, giai đoạn đầu chỉ cần thanh toán có 30%, em có hứng thú đi thăm quan một chút hay không?”

 

Nghe đủ thứ từ ngữ gây shock vang lên bên tai, Hạng Viễn có loại xúc động muốn che mặt. Khẩn trương đến độ nói lắp còn chưa tính, loại tán gẫu như thể đẩy mạnh tiêu thụ trước mặt khách hàng này, thật đúng là của đám tinh anh lầu trên sao? Chẳng trách bọn hắn ế lâu ế bền đến tận bây giờ!

 

Nhìn vào vẻ mặt phản đối của Hạng Viễn, Hàn Tùng và Trần Bác xấu hổ đến không dám ngẩng đầu, cũng khó trách vợ ông chủ lại ghét bỏ, thật sự là đám nhóc công ty gây thất vọng quá đi mà!

 

Ngay khi hai người âm thầm kiểm điểm trong lòng, cửa phòng tiệc bị người bên ngoài đẩy ra. Tất cả đồng loạt quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai người đàn ông sóng vai bước vào.

 

Người bên trái, vóc dáng cao gầy, khuôn mặt tinh xảo, biểu tình có chút lạnh lùng.

 

Mà người bên phải, môi hồng răng trắng, mặt mang ý cười, khí chất ôn hòa nhã  nhặn.

 

“Là Sean!”

 

“Là Tiểu Mạnh!”

 

Không ít người giật mình kêu lên thành tiếng, nhưng sau khi xôn xao ngắn ngủi qua đi, ánh mắt mọi người lại đồng loạt lia tới một nhân vật đang quay lưng về phía cửa, mải mê trò chuyện với đồng nghiệp của mình – Phương Trác – Phương tiểu boss.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *