Nguyên thủy tái lai – Chương 143

 

pc 19.jpg

NGUYÊN THUỶ TÁI LAI

Chương 143

Edit: Ôn Khách Hành – Beta: Chi
*****

Mạnh Cửu Chiêu đi khỏi không bao lâu, tám con Kantus dưới sự chỉ huy của Solid Lunsar giáng xuống từ trên trời chống lại đám Kantus đối địch.

 

Ánh mắt sáng ngời của Solid Lunsar nhìn chằm chằm lũ xâm phạm. Ánh mắt của hắn uy nghiêm lạnh như băng, tràn ngập sát khí khiến đám Kantus đối diện không rét mà run.

 

Chỉ cần một ánh mắt đã có uy lực như thế, đây quả là một đối thủ cường thế. Nhìn qua Solid Lunsar quá mức lãnh đạm lại tự tin, đám xâm phạm ngược lại càng không thể hiểu được nội tình của vùng đất sinh sản này. Trong nhất thời, bọn chúng do dự không muốn tiến lên…

 

Nếu Mạnh Cửu Chiêu ở đây, cậu nhất định sẽ nhảy dựng lên vỗ bàn ca ngợi, đây không phải là kế vườn không nhà trống ngày xưa sao? Kĩ thật diễn của Solid Lunsar thật sự rất tốt nha!

 

Đây thực sự là kế vườn không nhà trống sao? Solid Lunsar thật sự có hậu chiêu à?

 

Sự thực chứng minh, người hoặc khủng long có suy nghĩ như vậy, tuyệt cmn đối là nghĩ nhiều rồi.

 

Chẳng quan là Solia Lunsar đang nghiêm túc suy nghĩ suy nghĩ chút thôi.

 

Khoảng thời gian vừa rồi, hắn mới vừa học được ở chỗ A Trọc cách đếm trong vòng một trăm, cái kỹ năng này còn chưa vận dụng thuần thục đâu, thực sự là hắn đã rất cố gắng suy nghĩ đó!

 

Con số trong khoảng ba mươi Solid Lunsar đã đếm ngon lành rồi, nhưng ngoài ba mươi hắn đếm còn chưa có thành thạo, đương nhiên, là một con khủng long rất sĩ diện, bá đạo độc tài, Solid Lunsar sẽ tuyệt đối không thừa nhận bản thân mình không đếm được, nhất định là do đám bên kia quá lộn xộn.

 

Con khủng long kia, ông vừa mới đếm mày xong, sao mày lại lắc lư qua bên này rồi? Muốn phá hoại việc đếm của ông hả? Mày mà lăn tới nữa, cẩn thận chút nữa ông sẽ cắn mày.

 

Sự bực tức trong bụng hiện rõ ra ánh mắt, cái này dưới ánh mắt của quân xâm lược lại trở thành “có sát khí” khiến chúng phải run sợ.

 

Thật sự là một hiểu lầm tốt đẹp!

 

Bởi vì hai bên đều không có hành động thiếu suy nghĩ, trong thời gian Mạnh Cửu Chiêu gấp rút trở về, hai bên đều không có tổn thương không thể vãn hồi nào.

 

Có điều, cũng không thể có chuyện hoàn toàn không chút thương tổn nào được.

 

Lại đếm thêm ba lần, vẫn không thể đếm được, mặt mũi và kiên trì của Solid Lunsar suýt nữa là bị đốt sạch.

 

“Solid Lunsar, ngươi đếm rõ ràng chưa? Đối diện có bao nhiêu con khủng long? Hơn chúng ta bao nhiêu con?” Đợi nửa ngày không đợi nổi đáp án, Plush (Bạn gei khủng long thân nhất của Solid Lunsar) không nhịn được hỏi.

 

Thật cmn sự là hồ bất khai đề na hồ (*) — sắc mặt Solid Lunsar càng thối hơn.

(*) Không cần phải đề cập đến khuyết điểm việc riêng của người khác.

 

Gào! Ông đây học đếm số là để đếm con non đáng yêu! Không phải là để đếm bọn đàn ông y hệt ông đây, lớn lên to con chả đáng yêu tí tẹo nào đó đó!

 

Phát điên gầm một tiếng, Solid Lunsar rút cục cũng có hành động.

 

“Chỗ này có ba mươi con khủng long (hắn chỉ có thể đếm tới ba mươi) mỗi người các ngươi đối phó với năm con, số còn lại ta lo hết!”

 

Toán không giỏi, không vấn đề, sức khỏe tốt là được rồi!

 

Solid Lunsar dùng hành động chứng minh thế nào là “Sức mạnh tốt có quyền tùy hứng.”

 

Nương theo tiếng gào thét của Solid Lunsar, ác đấu giữa đám Kantus của hai vùng đất sinh sản nháy mắt bùng nổ.

 

Tổng số Kantus đối địch là bốn mươi lăm con, đám đồng bạn chia sẻ ba mươi con, lưu lại cho Solid Lunsar tầm mười lăm con.

 

Mặc cho ai nhìn cũng sẽ nhận định, đây là trận chiến chênh lệch rất lớn về nhân số, nhưng mà Solid Lunsar cũng không hề lỗ mãng nghênh chiến.

 

Là một con non được nuôi lớn khỏe mạnh, hay nói cách khác là một con non được nuôi lớn khỏe mạnh nhất, hắn rất có tự tin với bản thân.

 

Khi còn nằm trong vỏ trứng, không chỉ một lần hắn bị ba ba vô tình làm rơi lên mặt băng, hắn không những không chết, còn may mắn phá vỏ, nhưng còn chưa kịp vui sướng vì được sinh ra, hang của hắn đã bị ba ba đặt mông ngồi sụp (hang là đi cướp được, cái hang bé nhỏ so với kích thước của một cái mông lớn thật sự là có chút không được phù hợp Orz.). Khi đó, Solid Lunsar vẫn là một nụ hoa non non mềm mại yếu ớt, ngay lập tức rét run người sừng sững đứng dưới bão tuyết, ba ba ngậm hắn vào trong miệng vừa kịp lúc, nhưng ông lại ngậm quá nhanh, không cẩn thận lại nuốt luôn cả Solid Lunsar, sau đó phải ói rất lâu mới ra được Solid Lunsar đáng thương…

 

Tháng ngày được ba ba nuôi dưỡng, Solid Lunsar lúc nào cũng đứng giữa ranh giới giao nhau giữa sống và chết, hết lần này đến lần khác tìm được đường sống trong chỗ chết, hắn cứ trưởng thành một cách kiên cường như thế.

 

Solid Lunsar còn học được cách chăm sóc lại ba ba, khi ba ba không thể đi săn đồ ăn, Solid Lunsar vô sự tự thông triển khai kĩ năng cướp bóc, hắn sẽ cướp đồ ăn từ trong miệng các con non khác, sau đó ngậm về ăn với ba ba.

 

Bởi vì thường xuyên đi cướp bóc, các mối quan hệ của hai cha con dĩ nhiên là không thể tốt, vì muốn có thêm thật nhiều tài nguyên để sinh sống, Mãnh sẽ đánh nhau với mấy Kantus trưởng thành kéo bè kéo cánh khác, mỗi khi ba ba không thể địch lại mà phải chịu đòn, Solid Lunsar sẽ dũng cảm nhào vào đám con non, đánh con non của đám người đang đánh ba ba hắn! Đám con non đương nhiên là cũng không cam chịu bị đánh rồi! Vì thế, sau đó là một đám con non mập ú nhào vào nhau.

 

Từ khi còn rất nhỏ, Solid Lunsar đã bắt đầu đặc huấn lấy một địch mười, đừng có nói mười lăm con Kantus, mà ngay cả hai mươi con hắn cũng không phải là chưa từng gặp qua.

 

Solid Lunsar ma sát răng nanh, tiến về phía chính giữa đám Kantus còn dư lại.

 

Hét lớn một tiếng, Solid Lunsar lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai, đặt mông ngồi đè lên con Kantus đối địch cách hắn gần nhất, sau đó, không để cho đối phương kịp phản ứng, hắn nhanh chóng đánh một con Kantus khác!

 

Sở dĩ  hắn đánh con Kantus này là cũng có chủ ý hết nha, phía sau con Kantus kia có ba con Kantus đó! Đẩy ngã con kia, mấy con phía sau cũng ngã, một phát bốn con bị ngã, Solid Lunsar có thể tranh thủ thời gian quý báu này áp chế mấy con Kantus phiền phức còn lại.

 

Đánh lộn cũng phân ra làm hai loại, một loại là tình huống rõ ràng không đánh lại được, trong tình huống này, mình phải đè một con Kantus trong đám đó xuống, tập trung đánh một con đấy, phải có ý chí quyết đập nồi dìm thuyền đến cùng. Khi đánh nhau sợ nhất là gặp phải loại không muốn sống, trong tình huống này, kẻ bị dọa sợ tuyệt đối sẽ là đối phương! Kẻ phải lùi về sau trước cũng tuyệt đối là đối phương!

 

Một tình huống khác là loại hiện tại: chính là tình huống tin tưởng tuyệt đối là mình sẽ đánh lộn thắng.

 

Kẻ có kinh nghiệm đánh nhau phong phú đều có một loại bản năng, chỉ dùng ánh mắt nhìn đối thủ là cũng có thể biết được địch ta mạnh yếu thế nào, cao thủ đánh nhau càng lợi hại thì càng có thể nhìn ra được nhiều thứ, trừ việc nhìn ra được mạnh yếu bên ngoài, người ta còn có thể nhìn ra được cả nhược điểm của đối phương.

 

Khi đám Kantus này dần dần bay tới tiếp cận vùng đất sinh sản, Solid Lunsar thực sự là đã có quyết định mình sẽ chết trận. Nhưng, trong nháy mắt khi đối phương hạ cánh, trong giây lát thấy rõ được đối phương kia, chỉ liếc mắt một cái, Solid Lusar đã cảm thấy là mình có thể đánh một trận ra trò rồi.

 

Nguyên nhân không phải là hắn, mà là do đám Kantus kia quá yếu.

 

Lớp vảy ảm đạm không ánh sáng, lớp vảy trên cánh cũng mơ hồ có dấu vết bóc ra, cái bụng to lớn biến thành một tầng da, hình thể bọn chúng gầy đi nghiêm trọng, vừa nhìn đã biết là đám Kantus đang trong thời kì ấp trứng.

 

Chính bản thân hắn cũng từng có khoảng thời gian như vậy, Solid Lusar vô cùng rõ ràng Kantus lúc này chỉ cần một nhát đánh là đã không chịu nổi rồi, đương nhiên, cái chuyện “một đòn chết luôn” này thì chỉ có đồng loại Kantus mới có thể làm được.

 

Kantus bên mình thì hoàn toàn ngược lại, bởi vì năm nay mọi người ấp trứng tập thể, nên vào trong kỳ ấp trứng mọi người vẫn có thể đi săn, con khủng long nào cũng ăn tới béo khỏe béo đẹp, không những không gầy đi, mà thời gian gần đây bọn họ thậm chí còn béo lên.

 

Chênh lệch về số lượng có thể dựa vào sức mạnh và sức khỏe bù lại, điều duy nhất bọn họ cần phải lưu ý chính là sĩ khí của đối phương.

 

Theo thời gian kéo dài trận đánh, ánh mắt đám Kantus kia đã dần trở nên hung ác, bọn họ bắt đầu liều mạng.

 

Không chú ý một chút, một Kantus bên phía mình đã bị cắn thương. Phát ra một tiếng gào thét thật dài, Solid Lunsar vội vàng xoay người đẩy con Kantus cắn đồng đội mình. Vì muốn đối phương đau hơn một chút, Solid Lunsar nhắm chuẩn vị trí để đẩy nó, theo tính toán của hắn, đối phương sẽ đụng vào hang của bọn họ, hang của họ rất cứng, con Kantus bị đẩy vào đó nhất định là sẽ thấy rất đau.

 

Solid Lunsar hung hăng đẩy đối phương, sau đó…

 

Chuyện kỳ lạ cứ như thế mà xảy ra.

 

Con Kantus bị đẩy kia kiên quyết xoay người một cái trên không trung, tránh được cái hang phía sau, nó lại đụng phải đồng đội của mình.

 

Đối với Kantus mà nói, đụng phải một con Kantus khác còn đau hơn là đụng phải hang đấy nhá! Hơn nữa trình độ va chạm này, cái tên đồng đội bị đụng trúng kia hơn phân nửa là cũng bị nội thương.

 

Quả nhiên vậy, đi kèm với tiếng gào thét kêu đau của con Kantus hắn đẩy là con Katus bị đụng phải kia cũng đồng thời dập mặt xuống nền băng.

 

( ⊙ o ⊙) Hả? Chả có nhẽ… hắn lại đẩy nhầm con khủng long bên mình rồi sao?

 

Đám Kantus bên phía Solid Lunsar cũng đều sửng sốt một chút.

 

Toàn bộ Kantus trưởng thành có thể còn sống đi tới vùng đất sinh sản đều là cao thủ, không ngạc nhiên được bao lâu, bọn chúng lập tức từ trong hỗn loạn phát hiện ra một cái hiện tượng đã bị phớt lờ.

 

Mấy kẻ xâm lấn này tựa hồ… đánh nhau thật cẩn cmn thận!

 

Là kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn, tính chất cuộc chiến của Kantus có tính phá hoại rất lớn. Bọn họ không chỉ phá hoại thân thể địch thủ, còn phá hoại cả môi trường xung quanh, bây giờ bọn họ đang đánh nhau ở khu hang ở, cái khu hang ở này hẳn là phải sớm bị san bằng, nhưng mà đến tận bây giờ, một cái hang cũng không bị sập, loại tình huống này rõ ràng là có sự bất thường!

 

Không phải là bọn họ nghĩ rằng trong hang có trứng đâu nhể?

 

Không, không thích hợp!

 

Hẳn là bọn họ đã phát hiện ra chuyện đám con non bên mình dời đi rồi chứ?

 

Tuy rằng chưa hiểu hết nguyên nhân, nhưng mà Solid Lunsar cứ ngon lành lợi dụng cái chuyện đối phương không dám làm hư hang, dưới tác dụng của cú đẩy tài tình kia, chiến cuộc thiếu chút nữa bị đối phương chiếm ưu thế lần thứ hai lại xoay chuyển. Cán cân thắng lợi nghiêng về phía chúng ta.

 

Cùng lúc đó, phía chân trời lần thứ hai lại xuất hiện một đám Kantus đông nghìn nghịt, lần này, chính là Louis đã trở về.

 

Đến tận lúc này, đối phương không hề còn hi vọng trở mình.

 

Không có chuyện gì có thể làm cho khủng long căm hận bằng chuyện thấy trên địa bàn của mình có kẻ xâm phạm! Đám Kantus đem đồ ăn trở về phẫn nộ tiến về phía đám cướp này.

 

Gần một trăm con Kantus cường tráng khoẻ mạnh đối với không tới năm mươi con Kantus da bọc xương là cái tình huống khỉ gì chứ?

 

Đám xâm phạm không hề còn sức chống cự bị giẫm nát dưới chân.

 

Đám Kantus vừa mới quay về không thấy tung tích con non nhà mình, tâm tình hoàn toàn trở nên nát bét, nhưng ngay sau đó bọn họ qua lời kể lại của Gray, biết Mạnh Cửu Chiêu đã đưa đám con non an ổn rời đi, chuyện này làm cho bọn họ thấy tốt hơn một chút, có điều cũng chỉ có hơn một chút thôi.

 

Chuyện về con non không phải chuyện nhỏ, lúc này có mấy con Kantus tính tình không tốt hung hăng cắn đám thất bại trên mặt đất.

 

Nhưng mà Kantus dù sao cũng là Kantus, cho dù là bị dẫm nát dưới chân, thực lực của bọn họ cũng không thể khinh thường được, Kantus bị thương dãy dụa trong tuyệt vọng vùng lên, ăn miếng trả miếng! Con Kantus vừa mới cắn nó bị thương, cũng bị nó cắn cho thương nặng đến gần chết —

 

Máu tươi đầy đất tựa như một tín hiệu, Kantus hai bên lần thứ hai lại lao vào cắn nhau. Phần lớn máu tươi trong trận đánh từ thân thể phun ra, bắn vào mặt đối phương, nhiễm đỏ tầm mắt của chúng.

 

Mắt thấy trận chiến này đang phát triển theo hướng ngươi chết ta sống, vừa lúc đó Louis bỗng rống lên một tiếng —

 

“Gào” —-

 

Tiếng gào của hắn không hề cao, âm lượng cũng không lớn, nhưng lại khiến cho tất cả mọi người dừng động tác nghiêng tai lắng nghe.

 

Khi Louis và Mạnh Cửu Chiêu tới vùng đất sinh sản đã làm mấy chuyện lớn cứu vùng đất sinh sản này, long duyên của bọn họ từ trước đến giờ luôn rất tốt, điểm ấy cũng có thể nhìn ra từ chuyện mọi người đều tự nguyện nhiệt tình giao con non cho Mạnh Cửu Chiêu chăm sóc, đối với Kantus mà nói, không có chuyện nào đáng tin cậy hơn so với chuyện giao lại con non.

 

“Gào!” Louis lại lặp lại một lần nữa.

 

Lần này, tất cả mọi người đều nghe thấy, vì vậy, đám Kantus đang đánh cũng thế, mà đám Kantus bị đánh cũng vậy, bọn họ đều cùng nhau ngước lên nhìn bầu trời.

 

“Chúng tôi đã về!” Mạnh Cửu Chiêu ngồi trên lưng khủng long, lớn tiếng nói!

 

Cậu nghĩ tiếng gào của mình đã rất lớn, đáng tiếc là, Kaka bay có hơi cao, tiếng nói của cậu xuyên qua tầng tầng khí lưu lúc xuống đất đã yếu đến mức không thể nghe thấy rồi.

 

Vì vậy, trong thời gian mấy con Kantus khác đang bận cũng nhau ngẩng đầu nhìn, bọn họ đều thấy Mạnh Cửu Chiêu diễu võ giương oai cưỡi trên lưng một con Kantus bộ dạng xa lạ.

 

Đám Kantus bên phía Mạnh Cửu Chiêu mừng rỡ: Ái yà! A Trọc bắt được một con Kantus kìa ( <– Không phải là quan hệ hôn nhân, Kantus thường không cho con khủng long xa lạ nào cưỡi trên lưng mình),
cùng lúc đó, Kantus bên Kaka lại hoàn toàn tuyệt vọng —-

 

Kaka ở lại trấn giữ vùng đất sinh sản đã bị địch nắm trong tay rồi, trứng của bọn họ nhất định là đã…

 

Có khủng long vui mừng, có khủng long tuyệt vọng, trên mặt đất truyền tới tiếng khủng long gầm không dứt.

 

One comment on “Nguyên thủy tái lai – Chương 143

  1. vovovovovovovovo

    May 9, 2020 at 12:58 am Reply

    Tuổi thơ của ông bác Solid Lunsar thật dữ cmn dội!!! :’)

     

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xin hãy nhập captcha *